loading

แอท-ยีนส์ บุกตลาดสุขภาพ! ตรวจเชื้อ HPV จากปัสสาวะด้วยตัวเอง สาเหตุหลักของมะเร็งปากมดลูก! โปรโมชั่นพิเศษเพียง 999 บาท!

 

   ไวรัส HPV เชื้อที่ติดต่อได้ง่ายจากการมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดมะเร็งปากมดลูก ปัจจุบันผู้หญิงในไทยเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งปากมดลูกสูงมากเป็นอันดับ 2 รองจากมะเร็งเต้านม ทั้งๆ ที่มะเร็งปากมดลูกเป็นโรคที่หาสาเหตุได้ชัดเจนและสามารถตรวจพบได้ง่าย! แต่ยอดการเสียชีวิตจากโรคมะเร็งปากมดลูกกลับยังสูงต่อเนื่องมาจากมีการตรวจคัดกรองต่ำ ดังนั้นการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกอย่างสม่ำเสมอทุกปี จะช่วยให้อัตราการเกิดมะเร็งปากมดลูกลดน้อยลง

   เนื่องด้วยปัจจัยหลายอย่างที่ไม่เอื้ออำนวยในการตรวจคัดกรอง อาทิ การต้องขึ้นขาหยั่งเพื่อตรวจ อายคุณหมอ ไม่พร้อมในการตรวจภายใน ปัจจัยเหล่านี้ล้วนทำให้ผู้หญิงหลายท่านไม่กล้าตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก บริษัท แอท-ยีนส์ จำกัด บริษัทที่เชี่ยวชาญการตรวจยีนส์ ดีเอ็นเอ อาร์เอ็นเอ มีความเข้าใจปัญหาและคิดค้นทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ให้มั่นใจมากขึ้น ด้วย “ชุดตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก” ตรวจเชื้อ HPV จากปัสสาวะด้วยตนเอง โดยการส่งตัวอย่างปัสสาวะมาตรวจที่แล็ปแอท-ยีนส์ รอเพียง 7 วัน ก็จะทราบผลจากทางเมลล์ ซึ่งสะดวกต่อทุกคนทุกเพศเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าชุดตรวจ HPV จากปัสสาวะ จะช่วยแก้ปัญหายอดการตรวจคัดกรองที่ต่ำ เนื่องจากมีวิธีการตรวจที่ง่ายและสะดวกขึ้น อีกทั้งยังให้ผลตรวจที่แม่นยำ ที่สำคัญการตรวจเชื้อ HPV จากปัสสาวะทำให้ผู้ชายก็ตรวจได้ด้วย เพราะเชื้อ HPV สามารถก่อให้เกิดโรคในผู้ชายได้เช่นกัน โดยชุดเก็บตัวอย่าง ได้รับการรับรองและขึ้นทะเบียนแล้วกับสำนักงานอาหารและยา ส่วนกระบวนการตรวจสอบในแลบก็ได้รับมาตรฐาน ISO 15189 จากกระทรวงสาธารณสุข จึงเป็นที่มั่นใจได้ถึงความถูกต้องของผลการตรวจคัดกรอง

   อนึ่ง บริษัท แอท-ยีนส์ จำกัด เปิดให้บริการที่เกี่ยวข้องกับการตรวจพันธุกรรมที่ครอบคลุมโรคทางพันธุกรรมชนิดต่างๆ เป็นเวลามากกว่า 8 ปี มุ่งเน้นการวินิจฉัยถึงต้นเหตุของการเกิดโรค เพื่อการรักษาและการป้องกันที่รวดเร็ว แม่นยำ และมีประสิทธิภาพมากที่สุด ด้วยเป้าหมายที่จะสร้างบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพ (BIOTECHNOLOGY) ของคนไทย ที่มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับในระดับสากล (WORLD CLASS BIOTECHNOLOGY COMPANY) นอกจากนี้ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับการตรวจวินิจฉัยโรคที่ต้องอาศัยเทคโนโลยีทางการแพทย์ชั้นสูง ปัจจุบันมีการเปิดสาขาไปยังภูมิภาคต่าง ๆ อีก 5 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ ภูเก็ต ขอนแก่น สงขลา(หาดใหญ่) ชลบุรี เพื่อรองรับงานด้านสาธารณสุขให้เกิดประโยชน์สูงสุดทั้งต่อประชาชนและประเทศชาติ โดยในช่วง 5 ปีหลัง ทางบริษัทฯ ได้ให้บริการการตรวจทางพันธุกรรมไปแล้วมากกว่าหนึ่งล้านห้าแสน (1,500,000) การทดสอบ จึงนับว่าเป็นบริษัทฯ ที่มีประสบการณ์ด้านการตรวจทางพันธุกรรมเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย

   สำหรับเหล่าคนรักสุขภาพท่านใดที่สนใจ สามารถสั่งซื้อได้แล้วจากราคาปกติอยู่ที่ 1,500 บาท/ชุด โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะช่วงนี้! ลดเหลือเพียง 999 บาท/ชุด และพิเศษยิ่งกว่าหากมาตรวจพร้อมคู่รัก เรามีโปรตรวจแบบแพ็คคู่ (ผู้ชายสามารถตรวจหาเชื้อ HPV ได้) ราคาพิเศษเพียง 1,800 บาท จากปกติ 3,000 บาท!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Website : www.atgenes.com
LINE: @atgenes
Youtube : ช่อง youtube ATGenes
Tiktok : atgenes.tt
Address บริษัท แอท-ยีนส์ เลขที่ 8 ถนน พุทธมณฑลสาย 1 ซอย 37, แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170